วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

ถึงเวลาแยกทาง แมนฯ ยู มองหาโกลใหม่แทนเด เคอา

ถึงเวลาแยกทาง แมนฯ ยู มองหาโกลใหม่แทนเด เคอา

ทีมปีศาจแดงเชื่อว่ามือกาวชาวสเปนอาจจะเลือกย้ายหาทีมใหม่ และได้เล็งตัวตายตัวแทนตามสเป็คของกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก เอาไว้เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา หลังจากไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่ม retained players หรือนักเตะที่จะเก็บไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า และได้มีการมองหาตัวตายตัวแทนของมือกาวรายนี้เอาไว้เรียบร้อย

นายทวารวัย 32 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และยังไม่มีการต่อสัญญาออกไป โดยจากรายงานล่าสุดเปิดเผยว่าเขาอาจจะเลือกไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่นาน 2 ปีกับแมนฯ ยูฯ และย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบียกับผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ และคาริม เบนเซมา

เด เคอา มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและถูกวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านมา รวมถึงมีข้อผิดพลาดให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งส่งผลให้แมนฯ ยูฯ แพ้คู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้เพียงรองแชมป์ไปครอง

จากการเปิดเผยของ The Daily Mail ระบุว่าทางแมนฯ ยูฯ ไม่เชื่อมั่นว่ามือกาวชาวสเปนจะเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และได้มีการหาตัวตายตัวแทนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเล็งไปที่ดิโอโก คอสต้า ของปอร์โต้ ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูตามสเป็คของเอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของทีม

ทั้งนี้ เชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอนในช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าเด เคอา จะต่อสัญญาใหม่กับทีมหรือไม่ก็ตาม