วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

แก้ไม่ตก เทน ฮากโอดแมนฯ ยู ขยันปั้นนายประตูทีมคู่แข่ง

แก้ไม่ตก เทน ฮากโอดแมนฯ ยู ขยันปั้นนายประตูทีมคู่แข่ง

กุนซือปีศาจแดงย้ำให้ลูกทีมจบสกอร์เฉียบคมกว่านี้ หลังพลาดโอกาสทองจนทำให้นายประตูคู่แข่งเฉิดฉาย

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ลูกทีมมีความเฉียบคมในการทำประตูกว่านี้ หลังเกมเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-0

หลังจากสะดุดพ่ายสองเกมติดต่อกัน ทัพปีศาจแดงกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ด้วยประตูจาก อ็องโตนี มาร์กซิยาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช ทำให้ทีมกุมความได้เปรียบในการลุ้นจบท็อปโฟร์

แม้จะเอาชนะได้ 2-0 แต่ทว่าตลอด 90 นาที แมนฯ ยูฯ ทิ้งโอกาสทองมากมาย แม้จะสร้างโอกาสยิงเข้ากรอบได้ถึง 9 ครั้ง เหมือนกับหลาย ๆ เกมที่ผ่านมา

ซึ่ง เทน ฮาก ยอมรับว่าทีมมีปัญหาเรื่องการทำประตูจนทำให้เหมือนกับปั้นผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้ามจนมีผลงานโดดเด่น และทำให้พวกเขาทำประตูในลีกไปได้เพียง 51 ลูกเท่านั้น

“เรากลับมาได้ เราพ่ายแพ้มาสองเกมหลังสุด ความผิดพลาดส่วนบุคคล ไม่มีพลังงานซึ่งทำให้เราเล่นได้เชื่องช้า วันนี้ เราต้องชนะและเราทำสำเร็จ ผมคิด่าเราเล่นได้ดี ภายใต้อากาศร้อนและสถานการณ์แบบนี้ แต่นักเตะรับมือได้ดี

“ประตูแรกมักสำคัญเสมอ ถ้าเรายังไม่ได้, ทำตามแผนไว้, เยือกเย็น และมันจะมาเอง ถ้าประตูมา มันเป็นเรื่องดี มันจะดีขึ้นและชีวิตเราจะง่ายขึ้น มีพื้นที่เปิดกว้างและเรามีนักเตะที่มีความรวดเร็ว, มีสกิลที่ยอดเยี่ยม เราสร้างสรรค์โอกาสได้

เราพลาดโอกาสงาม  หลายหน และเป็นอีกครั้ง เราทำให้ผู้รักษาประตูคู่แข่งเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ และมันเกิดขึ้นบ่อยมากเราต้องเฉียบขาดกว่านี้ และเกมมันจะง่ายขึ้น แต่แน่นอนว่าผมมีความสุขกับผลการแข่งขันในวันนี้

Anthony Martial Man Utd Wolves 2022-23

Erik Ten Hag Manchester United 2022-23

ทั้งนี้เกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์หน้าเพื่อรักษาโอกาสในการจบท็อปโฟร์